› Thiên Sứ 99

Bấm
để cập nhật phim mới !

  • » Nhấn thích hoặc +1 nếu phim hay bạn nhé!
  • »Có đang xem phim này.
  • » Các bạn xem phim nên ấn nút tạm dừng khoảng 30s - 1 phút rồi tiếp tục xem phim để không bị giật.
  • » Nếu bạn không xem được phim vui lòng nhấn Ctrl + F5 vài lần. Hoặc chuyển sang Server khác để xem.
  • » Xem phim nhanh hơn với trình duyệt Firefox Google Chrome , Cờ Rôm +


Tên phim: Thiên Sứ 99 (2011) DVDRIP

Đạo diễn: Minh Cao

Diễn viên: Khổng Tú Quỳnh, Ngô Kiến Huy, Huỳnh Anh

Thể loại: Hài Hước

Quốc gia: Việt Nam

Nhà sản xuất: Đang cập nhật.

Thời lượng: 100 phút

Năm sản xuất: 2011

Trong phim này, nhân vật nữ chính của Khổng Tú Quỳnh không hề yểu điệu, thục nữ, các khán giả sẽ thấy một Khổng Tú Quỳnh thật khác. Sau khi nhận được lời mời của hãng Phước Sang, đọc kỹ kịch bản, cô ca sĩ Vội vàng đã quyết định chọn vai Thương – một trong hai nhân vật nữ chính. Nhân vật của Quỳnh vừa mạnh mẽ nhưng cũng không kém phần tinh nghịch. Với bản tính lương thiện, Thương là một cô gái rất thích giúp đỡ người khác.

Khổng Tú Quỳnh cho biết: “Quỳnh chọn vai này vì tính cách nhân vật thu hút mình ngay từ đầu, không hề yếu đuối hay khóc lóc, uỷ mị mà rất bản lĩnh. Mấy hôm nay, Quỳnh luôn nghĩ cách đầu tư cho vai diễn sao cho thật hấp dẫn, để các bạn đón Tết vui cùng Quỳnh nè.”

Miu Lê là ca sĩ khách mời tham gia một vai diễn nho nhỏ trong phim. Với vai Lê, nàng hot girl đang tập tành làm ca sĩ sẽ trở thành thủ lĩnh của nhóm gồm 3 cô gái nổi tiếng nhất trường.

Giọng ca Không gian vắng chia sẻ: “Miu Lê đang có rất nhiều dự án âm nhạc ấp ủ muốn gửi tặng các khán giả, sắp tới sẽ là một album online nên lần này chỉ có thể góp mặt với vai trò khách mời. Đây là vai diễn một cô gái ngổ ngáo, hay pha trò để trêu ghẹo người khác. Vai diễn này không như cá tính thật của Miu Lê ngoài đời, nên chắc phải cố gắng nhập tâm thôi.”

Ngoài Khổng Tú Quỳnh và Miu Lê, Thiên sứ 99 còn có sự góp mặt của hot boy Huỳnh Anh, Diễm My 9x…

Cùng ngắm những hình ảnh hậu trường chụp poster phim Tết của Khổng Tú Quỳnh – Miu Lê và các diễn viên trẻ khác:

Phát huy thành công của năm trước với “Công chúa teen và ngũ hổ tướng”, năm nay hãng phim Phước Sang tiếp tục cho ra đời một phim hài “Thiên sứ 99” nhắm vào đối tượng tuổi teen.

Thiên sứ 99 là câu chuyện về chàng thiên sứ Thiên Minh (Huỳnh Anh) tình cờ bắn trúng mũi tên vào một cô gái tên Pha Lê (Khổng Tú Quỳnh) dưới hạ giới nên buộc phải xuống trần để gỡ mũi tên ra. Tiếp xúc với cô gái, Thiên Minh lại nảy sinh tình cảm với cô. Không ngờ Pha Lê cũng đang bị con trai Diêm vương (Ngô Kiến Huy) để ý nhằm hút hồn. Một khi rút mũi tên ra thì hồn cô gái sẽ thuộc về con trai Diêm vương. Chàng thiên sứ sẽ phải làm thế nào để bảo vệ tình yêu của mình? Câu hỏi sẽ có lời giải vào dịp Tết 2011.
Thiên sứ 99 có sự tham gia diễn xuất của các dàn diễn viên được rất nhiều teen yêu thích như: hotboy Huỳnh Anh, Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh…


[id]Full;http://www.youtube.com/watch?v=Ii_6BZI_8_8|[/id]
TAGS: , ,

Còn nhiều phim hot bạn đã xem chưa?

Nhấn +1 để xem nhanh hơn :

Tag Cloud

Tổng số lượt xem trang